Thành lập doanh nghiệp

văn phong dai dien

Chức năng hoạt động của văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện được lập ra với chức năng là một văn phòng trung gian chịu trách nhiệm liên lạc, giao dịch với các đối tác; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới; có thể tiến hành rà…

van phong dai dien

Sự khác nhau giữa chi nhánh và văn phòng đại diện

Chi nhánh và văn phòng đại diện của Công ty là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhưng lại thường xuyên bị sử dụng nhầm lẫn. Sau đây Luật LNP sẽ giúp các bạn chỉ ra những điểm khác biệt giữa hai loại hình này. Tiêu chí Chi nhánh Văn phòng đại diện Khái…

thanh lap cong ty co phan

Thủ tục thành lập Công ty Cổ phần mới nhất

Công ty Cổ phần được thành lập với tối thiểu 3 thành viên góp vốn (tối thiểu 03 cổ đông). Với những chỉ dẫn của ANS Law dưới đây, khách hàng sẽ nắm được quy trình, thủ tục thành lập Công ty Cổ phần theo quy định mới nhất được áp dụng hiện nay. Cách…

van phong dai dien

Những việc phải làm sau khi thành lập doanh nghiệp 2019

Sau khi thành lập doanh nghiệp, nhiều chủ doanh nghiệp còn loay hoay hoặc không biết phải làm gì tiếp theo ngay sau khi nhận được kết quả Giấy phép đăng lý doanh nghiệp và con dấu sao cho đúng tiến độ mà không bị phạm phải những quy định của Luật doanh nghiệp và…

van phong dai dien

Hướng dẫn thành lập văn phòng đại diện

Thành lập văn phòng đại diện – đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó, được hướng dẫn cụ thể tại bài viết dưới đây: Theo quy định, khi thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp…

thanh lap doanh nghiep

Thủ tục thành lập doanh nghiệp năm 2019

Thành lập doanh nghiệp là việc cá nhân, tổ chức thực hiện các thủ tục tạo lập tư cách pháp nhân phục vụ hoạt động kinh doanh, thương mại. Một quy trình, thủ tục thành lập mới Doanh nghiệp hiện nay cho hầu hết các loại hình Doanh nghiệp bao gồm 04 giai đoạn như…